எத்தர்களை முறியடிக்கும் எதிர்வினை (107)

2022 எத்தர்களை முறியடிக்கும் எதிர்வினை செப்டம்பர் 1-15-2022

இந்தியா ஆரிய பூமியா?
நேயன்

ஆரியப் பார்ப்பனர்களின் மோசடிகளுக்கும், திரிபுகளுக்கும், பித்தலாட்டங்களுக்கும், கற்பனை வரலாறுகளுக்கும் அவ்வப்போது முட்டுக் கொடுத்து, அவை உண்மையானவை, சரியானவை என்பதுபோலக் காட்டுவதற்கு, காலந்தோறும் ஆரிய இனத்தின் அறிவு ஜீவிகள் எனப்படுவோர் முயற்சிப்பதை வழக்கமாகக் கொண்டுள்ளனர். அவர்களின் போலித்-தனத்தையும், பொய்யுரைகளையும் அவ்வப்-போது முறியடித்து, மூக்குடைத்தாலும், அவர்கள் தங்களின் மோசடி முயற்சிகளை மட்டும் கைவிடுவதே இல்லை. அப்படிப்பட்ட மோசடிப் பிரச்சாரத்திற்கு இக்காலத்தில், முனைந்து நிற்பவர்தான் இந்த அரவிந்தன் நீலகண்டன் என்பவர். இவர், 2014 காலகட்டத்தில், அம்பேத்கரும் பெரியாரும் கருத்தால் எதிர்நிலையில் நின்றவர்கள். அவர்கள் இருவரும் ஒருவரோடு ஒருவர் முரண்பட்டவர்கள் என்று எழுதியிருந்தார். அதற்கு நாம் முறையான, சரியான மறுப்பைக் கூறி அம்பேத்கரும் பெரியாரும் ஒரு நாணயத்தின் இரு பக்கங்கள் போன்றவர்கள். முதன்மை நோக்கங்களில், கருத்துகளில் ஒத்துப்போகக் கூடியவர்கள் என்பதை உறுதி செய்தோம்.
அதே அரவிந்தன் நீலகண்டன் அதே காலகட்டத்தில், “ஆழி பெரிது’ என்று ஒரு நூலையும் எழுதி வெளியிட்டுள்ளனர். “இது ஒரு ஹிந்துத்துவ என்சைக்ளோபீடியா’’ என்று அதற்கு அறிமுகமும் அட்டையிலேயே செய்துள்ளார்.

அந்த நூலில் 52 தலைப்புகளில் அவரது பித்தலாட்ட, திரிபு வேலைகளையெல்லாம் செய்துள்ளார். அதில் நாம் ஆய்வுக்கு எடுத்துக் கொள்ள வேண்டிய சில தலைப்புகளை ஒவ்வொன்றாகப் பார்ப்போம். முதலில் ஆரிய பூமி என்னும் தலைப்பை ஆய்வோம். இந்தத் தலைப்பிலே, எடுத்த எடுப்பிலே ஒரு மாபெரும் பொய்யைச் சொல்கிறார்.
“சுவாமி விவேகாநந்தரும், பாபாசாஹிப் அம்பேத்கரும் மட்டுமல்ல; வேதங்களை ஆழ்ந்து படித்த தமிழ்க்கவி சுப்பிரமணிய பாரதியும், ஆரியப் படையெடுப்பு வாதத்தைத் தெளிவாக மறுத்தார். இத்தனைக்கும், பாரதி தமது பாடல்களில் பல இடங்களில் ‘ஆரிய’ எனும் பதத்தினைப் பயன்படுத்தியுள்ளார். தாம் எழுதிய ‘வந்தே மாதரம்’ பாடலில் ‘ஆரிய பூமி’ என்றே பாரதத்தைப் புகழ்கிறார். தமிழ்மொழியை உருவாக்கிய அகத்திய மாமுனியை ‘ஆரியன்’ எனக் குறிப்பிடுகிறார். குரு கோவிந்தசிம்மன் ஆற்றிய வீர உரையைக் கவிதையாக்கித் தந்த பாரதி, அப்பாடலில் பாரத சமுதாயம் முழுமையும் “ஆரிய ஜாதி’’ எனக் குறிப்பிடுகிறார்.

மகாகவியின் பார்வையில் “ஆரிய’’ என்னும் பதத்துக்குப் பொருள் என்ன? இதோ அவரது வார்த்தைகளிலேயே அதைக் காணலாம்.
“நமது வேதம், நமது சாஸ்திரம், நமது ஜனக்கட்டு, நமது பாஷைகள், நமது கவிதை, நமது சிற்பம், நமது சங்கீதம், நமது நாட்டியம், நமது தொழில்முறைகள், நமது கோபுரங்கள், நமது மண்டபங்கள், நமது குடிசைகள் _இவைஅனைத்துக்கும் பொதுப்பெயர் ஆரிய சம்பத்து. காளிதாசன் செய்த சாகுந்தல நாடகம், ஹிந்தி பாஷையிலே துளசிதாசர் செய்திருக்கும் ராமாயணம், கம்ப ராமாயணம், சிலப்பதிகாரம், திருக்குறள், ஆண்டாள் திருமொழி _ இவையனைத்துக்கும் பொதுப் பெயராவது ஆரிய சம்பத்து. தஞ்சாவூர்க் கோயில், திருமலை நாயக்கர் மஹால், தியாகையர் கீர்த்தனங்கள், எல்லோராவில் உள்ள குகைக்கோயில், ஆக்ராவில் உள்ள ராஜ் மஹல், சரப சாஸ்திரியின் புல்லாங்குழல் _ இவை-யனைத்துக்கும் பொதுப்பெயர் ஆரிய சம்பத்து. எனவே, ஆரிய சம்பத்தாவது ஹிந்துஸ்-தானத்தின் நாகரிகம்.’ (பாரதியார், ‘புனர்ஜென்மம்_1’; கட்டுரைகள்_தத்துவம்)
ஒரு விதத்தில், பாரதி ‘ஆரிய’ எனும் வேத வார்த்தையைத் தீர்மானமாக மீண்டும் மீண்டும் பயன்படுத்தியதை, காலனியவாதிகள் அப்பெயருக்கு அளித்த இனவாதப் பொருளுக்கு எதிரான ஓர் எதிர்வினையாகவே நாம் காண வேண்டும்.

பாரதியும், அம்பேத்கரும், விவேகாநந்தரும் எதிர்த்த இந்த இனவாதக் கோட்பாடு, வேதத்தின் மீது சுமத்தப்பட்டு, நம் குழந்தைகள் மீது திணிக்கப்படுவதன் காரணம் என்ன? அய்ரோப்பிய மனம் ஆராய்ச்சிக்கு உள்நோக்கங்-கள் இருக்க முடியாது என நாம் நினைக்கிறோம்.
முதலில் ஓர் ஆய்வாளனின் அறிவு நாணயம் என்பது, அவர் கூறுகின்ற கருத்துகளுக்கு ஆதாரங்களைக் காட்ட வேண்டும். விவேகாநந்தர் கூறியவை என்ன? அதற்கு என்ன ஆதாரம்? அம்பேத்கர் கூறியது என்ன? அதற்கு என்ன ஆதாரம்? என்பவற்றை தவறாது குறிப்பிட வேண்டும் என்பதுதான். ஆனால், எந்த ஆதாரமும் இன்றி ஒரு கருத்தை இவர் நிலைநாட்ட விரும்புகிறார். இதுதான் ஹைடெக் மோசடி.
ஆரியர்கள் வந்தேறிகளா? இல்லையா? என்பதை வரலாற்று ஆய்வாளர்கள் உறுதி செய்ய வேண்டும். விவேகாநந்தரும், பாரதியும் வரலாற்று ஆய்வாளர்கள் அல்லர். எனவே, அவர்களின் கருத்துகளை இதற்கு ஆதாரமாகக் காட்ட முற்படுவது மோசடியானது. அம்பேத்கர் வரலாற்று ஆய்வாளர். அவர் கருத்தை இவர் எடுத்துக்காட்டவில்லை.
இந்தியா முழுமைக்கும் வாழ்ந்த தொன்மைக் குடிகள் நாகர்கள் (தமிழர்கள்) என்று அம்பேத்கர் தமது ஆய்வுகளின் மூலம் உறுதி செய்துள்ளார்.
அம்பேத்கரின், இனம் சார்ந்த ஆய்வும் முழுமையான, சரியான, ஏற்றுக்கொள்ளத்தக்க ஆய்வு என்று கொள்ள இயலாது. காரணம் அவர் ஆய்வு செய்த காலத்தில் இனம் சார்ந்த முழுமையான ஆய்வுகள் நடைபெற்று முடியவில்லை.

அம்பேத்கர் ஆய்வு மேற்கொண்ட காலத்திற்குப் பின் தொல்பொருள், அகழ் ஆய்வுகள் நிறைய நடந்துள்ளன. ஞிழிகி சோதனைகளும் அண்மையில் நடந்துள்ளன. இவையெல்லாம் இந்தியாவின் தொல்குடி மக்கள் தமிழர்கள் என்பதை அய்யத்திற்கு இடமின்றி உறுதி செய்கின்றன.
மறுபுறம் இந்த ஆய்வுகள் அனைத்தும் ஆரியர்கள் வந்தேறிகள் என்பதையும் உறுதி செய்கின்றன.
ஆப்கானிஸ்தான், பாகிஸ்தான், இந்தியா, இலங்கை உள்பட எல்லா இடங்களிலும் நடத்தப்பட்ட அகழ் ஆய்வுகள், தொல்பொருள் ஆய்வுகள் எல்லாம் இந்தப் பகுதிகளில் வாழ்ந்த தொன்மைக்குடி தமிழ்மக்களே என்கின்றன.

‘பரதேசி’ என்ற வார்த்தையே ஆரியர் அயல்நாட்டார் என்பதை உறுதி செய்கின்றது. இந்தியாவிற்குள் பிழைப்பதற்காக வந்த ஆரியர்கள், தொடக்க காலத்தில் தமிழர்களிடம் பிச்சையெடுத்தே வாழ்ந்தனர். அவ்வாறு அவர்கள் பிச்சை கேட்டபோது, தமிழ் மக்கள் அவர்களைப் பார்த்து, “நீங்கள் யார்?’’ என்று கேட்டபோது, ‘பரதேசி’ என்று பதில் சொன்னார்கள். பரதேசம் என்றால் அயல்நாடு; பரதேசி என்றால் அயல்நாட்டான் என்று பொருள்.
அன்று ஆரியர்களைக் குறித்த “பரதேசி’’ என்ற சொல். நாளடைவில் பிச்சைக்காரர்-களைக் குறிப்பதாய் மாறிவிட்டது. தொடக்கத்தில் வாயில் காக்கும் பணிக்கு ‘கூர்க்கர்’ இனத்தைச் சேர்ந்தவர்கள் பணியமர்த்தப்பட்டனர். காலப்போக்கில் ‘கூர்க்கர்’ என்னும் சொல், வாயில் காக்கின்றவர்-களைக் குறிப்பதாய் மாறியது போலவே, பார்ப்பனர்களைக் குறித்த பரதேசி எனும் சொல், பிற்காலத்தில் பிச்சைக்காரர்களைக் குறிப்பதாய் மாறியது. ஆக, ‘பரதேசி’ என்னும் சொல்லே பார்ப்பனர் அயல்நாட்டிலிருந்து வந்தவர்கள் என்பதை உறுதி செய்கின்றது.
‘ஆர்ய சம்பத்’ பற்றி பாரதி கூறிய பைத்தியக்கார உளறல்களை, இந்த அரவிந்தன் நீலகண்டன் எடுத்துக்காட்டுவதன் மூலம் இவரும் ஒரு பைத்தியம் என்பது உறுதியாகிறது.
ஆரியர்கள் அயல்நாட்டிலிருந்து வந்தவர்கள். அவர்கள் இந்தியாவில் வாழ்ந்த பூர்வீகக் குடிகளான தமிழர்களிடம் பகைமை கொண்டு, தமிழர்களுக்கு எதிராய், தமிழர்கள் தோற்க வேண்டும், அழிய வேண்டும் என்று பிரார்த்தனை செய்தவையே வேதங்கள்.
இந்த வேதங்கள் கூறப்படுவதற்கு முன்னமே சிறந்த மொழி வளமும், இலக்கிய வளமும் பெற்று விளங்கியவர்கள் தமிழர்கள். அப்படி தமிழர்களின் ஈடு இணையற்ற திருக்குறள் ஆரிய சம்பத்தாம்! இஸ்லாமியரால் கட்டப்பட்ட தாஜ்மகால் ஆரிய சம்பத்தாம்! இராஜராஜன் கட்டிய தஞ்சை பெரியகோயில் ஆரிய சம்பத்தாம்! ஆண்டாள் திருமொழியும் ஆரிய சம்பத்தாம்! தமிழர்கள் உருவாக்கிய கலை, கட்டுமானம், சிற்பம் எல்லாம் ஆரிய சம்பத்தாம்! இதைவிட பைத்தியக்கார உளறல் உலகில் வேறு இருக்க முடியுமா? இந்த உளறலைத் தன் வாதத்திற்கு ஆதாரமாகக் காட்டும் அரவிந்தன் நீலகண்டன் ஆய்வும் எப்படிப்பட்ட பிதற்றல் என்பதைப் புரிந்துகொள்ளுங்கள்.
(தொடரும்…)